Cách chọn sấu tươi ngâm đường ngon nhất

Sấu ngâm đường là thức uống quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là những người dân Hà Nội. Món thức uống này giúp thanh lọc, giải nhiệt rất tốt. Tuy nhiên, chọn sấu như thế nào để phù hợp và ngon nhất, hãy tham khảo một số lời khuyên của các người dân trồng sấu tại Hà Tây.

- Sấu ngâm đường

Để có một hũ sấu ngâm đường ngon, sấu giòn và nhiều thịt cần lựa sấu bánh tẻ. Sấu bánh tẻ tức là sấu ở độ già vừa phải, không quá non cũng không quá già. Ở giai đoạn này, sấu đã phát triển hết độ lớn, thịt chắc chắn hơn.

cách chọn sấu ngon

- Ô mai sấu, mứt sấu

Với món ăn này, bạn nên chọn sấu non bởi thịt mềm, nhiều và dai, hạt nhỏ, rất thích hợp cho các thực phẩm đóng hộp.

Mua sấu tươi ở đâu tại Sài Gòn

Hiện nay nhu cầu sử dụng sấu tươi ở Sài Gòn rất cao, nhiều người chịu bỏ ra số tiền lớn mà không mua được sấu tươi ngon. Bởi sấu tươi có theo mùa, chỉ có từ đầu tháng 6 đến khoảng cuối tháng 8.

Chúng tôi là một shop online cung cấp sấu nhiều năm tại Sài Gòn. Những năm trước, sấu rất xa lạ với mọi người nhưng vài năm nay, đặc sản sấu tươi trở nên rất hút khách. Nhiều khách hàng đã đặt hàng từ rất sớm của shop.

cách chọn sấu ngon

Chúng tôi đảm bảo với quý khách các tiêu chí sau:

- Sấu tươi bán đúng giá thị trường, không hét giá

- Sấu tươi không thuốc bảo quản

- Sấu ngâm đường tự nhiên, tự làm, đảm bảo chất lượng

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, hãy gọi ngay theo số 0168.9919.343 để được tư vấn và báo giá tốt nhất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét